Start blogging again

12036538_10208149052423938_4369011983068288022_n

Bầu trời trong xanh ở Penang 1 ngày tháng 11 năm 2015 khi mình đang đi qua cầu Penang.

Hầy, sau một thời gian dài mình quyết định sẽ viết blog trở lại. Chủ đề chính sẽ là chia sẻ về những chuyến đi của mình. Có thể là về review món ăn hay quán cà phê (chắc ít) hoặc chia sẻ vài dòng về những bộ phim mình xem. Chỉ là mình chỉ muốn lưu giữ lại những kỷ niệm về các chuyến xê dịch và nếu được thì chia sẻ chút kinh nghiệm với các bạn. Cho dù câu văn có hơi chút lủng củng hay những kinh nghiệm mình có được không có gì đặc biệt hay có thể dễ dàng tìm trên google thì mình vẫn mong có thể giúp ích được gì cho những bạn thích chạy nhảy lung tung đến những chân trời mới như mình.

After a long time, I decide blogging again. Travelling is the main topic of this blog. Sometimes I will write about food or coffee shop or movies review. Just want to save memories and share experiences with you guys. Maybe my experience is normal and you can easy look for it on Google but still hope it will help for people that like wandering around like me.

Leave a Reply

